เอกสาร ITA
# | หมวดหมู่หลัก | หมวดหมู่ย่อย | ชื่อเอกสาร | เอกสารประกอบ | ผู้บันทึก |
---|---|---|---|---|---|
1 | MOIT10 | 2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.) รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2566-31 มีนาคม 2567) ประกอบด้วย | 2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน | moit10.2.1 | (ไม่ได้ตั้ง) |